Sep 25, 2010

തോല്പിക്കപ്പെടുന്ന ദൈവം

അന്ത്യ നാള്‍ വരെയുള്ള  ദൈവത്തിന്‍റെ അടിമകളെ മുഴുവന്‍ ഞാന്‍ വഴിപിഴപ്പിക്കും എന്ന ശപഥം ചെയ്ത ഇബലീസ് അതിനു മുന്‍പേ പരലോകത്തില്‍ എത്തിയത്  കണ്ടപ്പോള്‍ ദൈവം ചിരിച്ചു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു " എന്ത് പറ്റി ? നിന്‍റെ ശപഥം നീ മറന്നു പോയോ ?  എനിക്കറിയാമായിരുന്നു  നീ തോല്‍വി സമ്മദിക്കുമെന്ന് .എന്തായാലും പരാജയം സമ്മതിച്ച് നീ തിരിച്ചു വന്നല്ലോ?..... ദൈവം മുഴുമിക്കുന്നതിനു മുന്‍പേ ഇബലീസ് അട്ടഹസിക്കാന്‍ തുടങ്ങി പരിഹാസത്തോടെ.. എന്താ പറഞ്ഞത്  തോറ്റു തിരിച്ചെത്തി എന്നോ?   ആകാംഷയോടെ നോക്കിയാ ദൈവത്തോട് ഇബലീസ് തുടര്‍ന്നു ഇനിയും ഭൂമിയില്‍ ഞാന്‍ കഷ്ടപ്പെട്ട് പണി എടുക്കേണ്ടതില്ല ..ഇനി എനിക്ക് വിശ്രമിക്കാം ഞാന്‍ ഇല്ലേലും നിന്‍റെ അടിമകളെ വഴി തെറ്റിക്കാന്‍ നിന്‍റെ അടിമകളായ എന്‍റെ അനുയായികള്‍ അവിടമാകെ നിറഞ്ഞു കവിഞ്ഞു ഞാന്‍ ചെയ്യുന്ന പണി ഇനി  അവര്‍ എടുത്തോളും ലോകം അവസാനിക്കും വരെ .....ഹ  ഹാ ഹാ . ഇബലീസിന്റെ വിജയ  പ്രഖ്യാപനം കേട്ട് ദൈവം അന്താളിച്ച്  നിന്നു......ഒരു നിമിഷം  ....എന്ത് ചെയ്യണം എന്നറിയാതെ ...... 

No comments:

Post a Comment