Aug 29, 2010

മൂകന്‍

ചുറ്റിലും കറു കറുത്ത 
ഭീകരമായ കാഴ്ചകളാണ് 
അതിനാലാണ് ഞാന്‍ കണ്ണുകള്‍ 
ഇറുക്കി അടച്ചത് 
 എതിര്‍ത്തൊന്നുരിയാടാന്‍ 
എന്‍നാവ് കൊതിക്കാഞ്ഞിട്ടല്ല. 
 അട്ടഹസങ്ങള്‍ക്കിടയില്‍ ഞാന്‍
 വെറും ചെറുശബ്ദം ആയിപ്പോവും 
അതിനാല്‍ ഞാന്‍  സ്വയം  
വായ്‌മൂടിക്കെട്ടി  നിശബ്ദനായി ..


കാതില്‍ അലച്ചെത്തുന്നത്  
വൃത്തികെട്ട വാര്‍ത്തകളും 
ദീനരോധനങ്ങളും മാത്രമാണ് ഇനിയും 
കേട്ടു  നില്ക്കാന്‍ ആവാത്തതിനാലാണ് 
ഞാന്‍ ചെവി പൊത്തിപ്പിടിച്ചത് ..
                                         
 കൈകള്‍സ്വതന്ത്രമാക്കിയാല്‍
 അറിയാതെ  പ്രതികരിച്ചു പോകും  
 അതപകടമാണ്‌ അതിനാലാണ്  കൈകള്‍
 തലയില്‍ ചേര്‍ത്ത് കെട്ടിവെച്ചത് 
  കൈയും തലയും സുരക്ഷിതമാണ് 
  എന്ന് ഉറപ്പിക്കുകയുമാവാം ...


എന്നിട്ട്  ഞാന്‍ ഉറക്കെ ഉറക്കെ 
വിളിച്ചു പറഞ്ഞു കൊണ്ടിരുന്നു 
 ഇവിടം  ശാന്തമാണ്‌ ....
സുന്ദരമാണ് .....സുരക്ഷിതമാണ് .......
                                       കാപ്പാടന്‍ 

No comments:

Post a Comment